เริ่มต้นใช้งาน Microsoft Office Word 2010
การสร้างเอกสารใหม่
- คลิกที่ปุ่มแฟ้ม(File)
- เลือกคำสั่งสร้าง(New)
- เลือกเอกสารเปล่า(Blank document)
4. จะได้หน้าต่างเอกสารเปล่าขึ้นมาดังรูป
การบันทึกเอกสารใน Microsoft Word 2010
หลังจากที่เราพิมพ์งาน เอกสารแล้ว หากต้องการจัดเก็บเอกสารเพื่อไม่ให้สูญหายหรือเพื่อนำมาใช้อีก มีขั้นตอนการบันทึกดังนี้
1. คลิกเลือกเมนูแฟ้ม(File)
2. เลือกบันทึก(Save)
3. เลือกที่เพื่อบันทึกเอกสาร สำหรับในที่นี้ให้นักเรียนบันทึกลงในไดร์ฟ D:
4. ตั้งชื่อไฟล์งาน
5. กดปุ่มบันทึก(Save)
การเปิดเอกสารเก่าที่เคยบันทึกไว้แล้ว
1. เลือกเมนูแฟ้ม(File)
2. เลือกเปิด(Open)
3. เลือกที่ที่เก็บไฟล์เอกสารไว้
4. เลือกไฟล์เอกสารที่ต้องการเปิด
5. กดปุ่มเปิด (Open)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น