วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

3. เริ่มต้นใช้งาน Microsoft Office Word 2010

เริ่มต้นใช้งาน Microsoft Office Word 2010

การสร้างเอกสารใหม่

  1. คลิกที่ปุ่มแฟ้ม(File)
  2. เลือกคำสั่งสร้าง(New)
  3. เลือกเอกสารเปล่า(Blank document)



















4. จะได้หน้าต่างเอกสารเปล่าขึ้นมาดังรูป



















การบันทึกเอกสารใน Microsoft Word 2010

  หลังจากที่เราพิมพ์งาน เอกสารแล้ว หากต้องการจัดเก็บเอกสารเพื่อไม่ให้สูญหายหรือเพื่อนำมาใช้อีก มีขั้นตอนการบันทึกดังนี้

1. คลิกเลือกเมนูแฟ้ม(File)
2. เลือกบันทึก(Save)


3. เลือกที่เพื่อบันทึกเอกสาร  สำหรับในที่นี้ให้นักเรียนบันทึกลงในไดร์ฟ  D:
4. ตั้งชื่อไฟล์งาน
5. กดปุ่มบันทึก(Save)


















การเปิดเอกสารเก่าที่เคยบันทึกไว้แล้ว

1. เลือกเมนูแฟ้ม(File)
2. เลือกเปิด(Open)



3. เลือกที่ที่เก็บไฟล์เอกสารไว้


4. เลือกไฟล์เอกสารที่ต้องการเปิด
5. กดปุ่มเปิด (Open)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น